profile-image

BY_09🇹🇭🇨🇳

สวัสดีจ้ส ขอฝากตัวด้วยถ้าเราทำจอยออกมาไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะ ฝากไอจีด้วยค่ะ TW : by487 แอดมาได้นะ
icon-annouce
ฟิคของไรท์ ไม่เคยยัดเยียดคาแรคเตอร์ของศิลปินนะครับ ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง และไม่เกี่ยวข้องกับตัวศิลปินจริงๆเป็นแค่ฟิคเท่านั้นนะครับ
icon-arrow-right
25
เรื่อง
5.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ BY_09🇹🇭🇨🇳
 

แฟนบอร์ด

nxxx
คุณไรท์แต่งดีมากเลยยย
2
Write story
สวัสดีค้าบบ~~เราขอฝากติดตาม เรื่อง Do you love me ? MingZeYang หน่อยได้มุ้ย🥺 เมื่อเพื่อนที่เเอบชอบ โดนเเย่งความรักไป.. มาลุ้นไปด้วยกันนะค้าบบ 🥰❤️❤️ ปล.เรื่องนี้เเต่งด้วยโอกาส HBD. To Mingrui Boystory 😋🥰❤️
1
g.geè⁸
พี่เทลพี่จะไลฟ์ตอนไหนอ่ะ
2
Xiangpi
ผู้เขียนที่รัก   ฉันชื่อ Jianyi เป็นผู้ดูแล App MangaToon เวอร์ชั่นภาษาไทย ทางเราและทีมงานของเราต่างก็อ่านผลงานที่คุณเขียน ทางเราเชื่อว่าผลงานนี้เป็นผลงานดีและมีศักยภาพที่ดี นี่คือเหตุผลว่าทำไมทางเราถึงหวังว่าผลงานของคุณจะมาอยู่บนแพลตฟอร์มของเรา เพื่อให้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกสามารถอ่านนวนิยายของคุณ และอีกทั้งคุณยังสามารถสร้างรายได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย   MangaToonมีกลไกหลายอย่าง รับประกันว่าผู้แต่งจะมีรายได้จากผลงานทุกเดือน รวมถึงเงินเดือนตามสัญญารายได้ และยังมีรายได้จากการเข้าชมนวนิยายแต่ละเรื่อง รายได้จากรางวัลผู้อ่าน รายได้การจัดอันดับหรือการโหวตเป็นต้น   ในกรณีที่คุณสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราหรือมีคำถามใด ๆ คุณสามารถติดต่อถึงฉันโดยตรงที่ [email protected]  ขอขอบคุณที่อ่านข้อความนี้ล่วงหน้า และเราจะรอการตอบกลับของคุณ เพื่อให้เราได้เผยแพร่ผลงานของคุณบนMangaToon  ขอแสดงความนับถืออย่างสูง Jianyi ผู้ดูแล MangaToon เวอร์ชั่นภาษาไทย
1
เป็ดน้อยขอล่องลอยในอวกาศ
มาฝากเรื่อง ของยู และเหล่าบอยค่ะ;-;
1
yyy3yyy.
เราฝากเรื่อง ก็...โจรเหมือนกันหน่อยน๊าาา ขอบคุณมาก🔥🔥🔥
1